Sunday, April 03, 2011

Team 'W'ithdrawal?

Sinabi ko pa dati, na lahat ng mga natira'y, mga survivors, pero bakit tila ata isa-isa nang nalalagas ang Team 'W'inner. 

Team 'W'ithdrawal(ika nga ni Pam) na nga ba?

Sa loob ng dalawang linggo natin sa Production floor, puro hinaing ang mga naririnig ninyo sa akin. Ang hirap at nakaka-stress si Voyager! Gusto kong mag-resign at lumipat nalang ng ibang company. Pero parang lahat ay nakaplano. Iba kasi talaga ang 'Camaraderie'-ng sinasabi dati ni Ma'am Sol.

In my 21 years of existence, I've never felt that I am as special and important in a peer, or in a group. At ang Team 'W' lang ang nagparamdam sa akin nun.

this was borrowed here.

Ngiti/tawa mula kay:
*Rose, sa tuwing sumisenyas ako kay 'T';
*Maria, sa tuwing sinasabi ko ang mga katagang 'Ketch' at 'Ded';
*Paola, sa tuwing tumitingin ako kay Kris;
*Pam, sa tuwing kakanta ako ng 'Papa Americano';
*Sherwin, sa tuwing ipapakita ko ang mga bote ng Minute Maid sa Shuttle Van;
*Jeff, sa tuwing tuturuan niya ako sa mga natututunan niya kay Voyager;
*Hamza, sa tuwing maarte ko siyang tatawagin;
*Isan, sa tuwing ipapa-alala ko sa kanya ang update ko tungkol sa Reserves;
*Mark, sa tuwing tatawagin ko siyang 'Marky'
*Jove, sa tuwing kukumustahin ko ang tungkol sa kanyang Japan employment;
*Joef, sa tuwing nakikita ko siyang kumakanta at sumsayaw;
*Aris, sa tuwing sinasabi niya ang 'Be KIER-ful'(na pangalan ng blog site kong ito)
*Japh, sa tuwing binabati niya akong "Hi, Kier!" 

Napapansin kong unti-unti na tayong nalalagas. Mahirap mang isipin, pero hindi ako ang taong madaling pakisamahan, pero sa inyo ko lang, talaga naramdaman ang tunay na kahulugan ng 'mabuting pagkakaibigan'.

Walang permanente sa mundo.

Nakakapanghinayang na sa huling araw ng Marso, may isa na namang mawawala.

Hindi tayo magkakapamilya, o magkakapatid. May mga desisyon tayong hindi kailangang panghimasukan ng iba.

Ngunit, sana kung dumating man ang panahong tayo'y tuluyan nang mabuwag, we continue to be a 'Winner' as individuals. 

"Never Say NEVER"Justin BiKIER, hahaha

Love you Team W.

No comments:

Post a Comment